[HoonHwi] #5129project – Unfaithful *18+*

Unfaithful

JIHOON x DAEHWI

Warning : มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้จักรยานในการอ่าน

 

 

 

 

 

เสียงสวบสาบของเนื้อผ้า ตามติดมาด้วยเสื้อผ้าดังกล่าวที่ถูกถอดโยนกระจัดกระจายแทบไม่มีทิศทาง บ่งบอกได้อย่างดีว่ากำลังเกิดเหตุการณ์ใดขึ้นภายในคอนโดสุดหรูนี้

 

ตึง

 

เสียงแผ่นหลังบางและเปลือยเปล่ายามถูกดันให้ทิ้งตัวราบลงไปกับเตียงดังขึ้นตามด้วยร่างหนาของใครอีกคนที่รีบตามลงมาทาบทับร่างบางนั้นไว้

 

“อื้ม”

 

ริมฝีปากร้อนสัมผัสไปตามซอกคอหอมกรุ่นอย่างหนักหน่วง และทิ้งร่องรอยสีกุหลาบไว้ตามทางที่ริมฝีปากนั้นลากผ่าน ยิ่งมือบางทั้งสองสอดเข้ามากุมกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มของคนรุกรานไว้แน่นพร้อมรั้งเข้าหาตัวอย่างนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับการเปิดทาง

 

“อ่ะ..อ..อื้ม”

 

เปลือกตาปิดแน่นสนิท ใบหน้าน่ารักเชิดขึ้นสูงพลางส่งเสียงครางสั่นออกมาเมื่อฟันคมจงใจกัดแรงๆไล่ตั้งแต่ใกล้กกหูเรื่อยลงไปจนถึงลาดไหล่ และยังไม่พอเพียงแค่นั้นเมื่อลิ้นหยุ่นชื้นแลบเลียตามมา สร้างความรู้วึกปั่นป่วนภายในท้องของคนถูกรุกรานจนแทบทนไม่ไหว

 

มือบางจิกผมหนาเพื่อดึงออกห่างจากลาดไหล่และซอกคอตัวเอง ก่อนยกตัวขึ้นไปเป็นฝ่ายบดเบียดริมฝีปากสีสดเข้ากับริมฝีปากร้อนของอีกคน พวกเขาแลกจูบกันราวกับคนที่ขาดน้ำและอีกคนเป็นแหล่งน้ำเดียวที่มี

 

สัมผัสนั้นรุนแรงและแนบแน่นขึ้นเรื่อยๆเมื่อร่างบางยันตัวเองลุกขึ้นนั่งโดยไม่ปล่อยให้ริมฝีปากผละออกจากกันแม้เพียงนิด ร่างบางยกตัวขึ้นมาเป็นฝ่ายคร่อมอีกคนไว้ก่อนผละจูบออก

 

“ซี้ด อึ่ก อาาา”

 

แรงกัดที่ยอดอกถูกแทรกเข้ามาแทนรสจูบนั้น แม้จะถูกร่างบางเป็นฝ่ายคร่อมเอาไว้แต่เขาก็หาได้สนใจไม่ ฟันคมขบลงที่ยอดอกสีสวยนั่นพลางดูดดึงเสียจนได้ยินเสียงลามกดังเล็ดลอดออกมา

 

ฝ่ายร่างบางเองเมื่อก้มลงมองภาพที่อีกฝ่ายกำลังรุกรานยอดอกทั้งสองข้างของตัวเองอยู่ ร่างกายก็รุ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ สะโพกกลมเริ่มขยับส่ายไปมาทั้งที่ยังนั่งทับอยู่บนหน้าตักแกร่ง และแน่นอนส่วนกลางลำตัวของพวกเขาก็สัมผัสกันเต็มๆ

 

แกนกายร้อนของอีกฝ่ายและขนาดที่ไม่ได้เล็กของมันทำให้ร่างบางรู้สึกเหมือนถูกมอมเหล้าได้เสมอ ร่างบางยกสะโพกขึ้นแล้วขยับเข้าแนบชิดหน้าท้องที่แม้ไม่มีกล้ามท้องเยอะแยะอะไรแต่กลับดูดีนั่นของคนที่ยังเล่นกับยอดอกเขาไม่ห่าง แล้วค่อยๆโยกเอวขึ้นลง

 

“อืม อ่า”

 

เสียงทุ้มส่งเสียงครางออกมาด้วยความพอใจเมื่อสัมผัสได้ว่าแกนกายของร่างบางกำลังเคลื่อนขึ้นลงแนบชิดอยู่ที่หน้าท้องของเขานี่เอง มือหนาตะปบรั้งสะโพกกลมเข้าแนบชิดกว่าเดิมก่อนบังคับให้ร่างบางนั่งลงอย่างเชื่องช้า

 

“ฮ..ฮ่ะ อื้มมม น้องเสียว อ้ะ”

 

ยามร่างบางส่งเสียงอ้อนวอนพร้อมด้วยตาปรือปรอยและปากอิ่มที่ถูกกัดไว้อย่างนั้น ไม่ต่างอะไรกับการราดน้ำมันลงบนกองเพลิง

 

ร่างบางถูกผลักให้ลงไปอยู่บนพื้นห้องแทบทั้งตัว มีเพียงช่วงขาเท่านั้นที่ยังคงอยู่บนเตียง มือบางยันพื้นแงะและยกสะโพกขึ้นอย่างรู้งาน

 

“อ้ะ พ..พี่ อื๊ม ฮ้าา เร็วๆ”

 

ใบหน้าหล่อของคนรุกรานซุกไซ้ที่ปากทางและจีบสวยโดยไม่รังเกียจ ลมหายใจร้อนรดไปทั่วร่องนั้นตามมาด้วยกลีบปากและลิ้นที่ทั้งจูบทั้งเลียจนจีบสวยต้องขยับบีบและคลายไม่อยู่สุข

 

ปลายลิ้นร้อนตวัดเลียไปทั่วปากทางที่ยังปิดสนิทจนชื้นไปด้วยน้ำลาย ก่อนย้ายไปกัดเนื้อแน่นและกัดเรื่อยลงไปจนถึงน่องขา

 

“อ๊ะๆๆ เสียว พี่จ๋าน้องเสียว อื๊อ ฮ่ะ..”

 

เสียงร้องแทบไม่เป็นภาษาดังขึ้นแทบจะในทันทีเมื่อลิ้นร้อนจงใจลากผ่านและตวัดเลียไปทั่วฝ่าเท้าของร่างบาง เขาจงใจเลียนิ้วเท้าของร่างบางทีละนิ้วจนกระทั่งเขาเห็นว่าร่างบางทนแทบจะไม่ไหวแล้ว จึงค่อยยันตัวเองลุกขึ้นคุกเข่า

 

“อ่า…คับชิบ..อืมม”

 

เสีบงสบถในลำคอและแกนกายที่พยายามแทรกเข้ามาภายในช่องทางคับแคบทำให้ร่างบางกรีดร้องออกมาสั้นๆ หากไม่ใช่เพราะความเจ็บปวดแต่เป็นเพราะความทรมานที่อีกฝ่ายไม่ยอมเข้ามาให้ลึกกว่านี้เสียที

 

ช่องทางบีบรัดเป็นจังหวะอย่างที่ร่างบางไม่สามารถควบคุมได้ และเมื่อมือหนาเอื้อมมากุมแกนกายของเขาไว้และขยับรูดรั้งเร็วๆ ร่างบางก็ยิ่งรู้สึกคล้ายจะสูญเสียสติขึ้นไปทุกที

 

สะโพกกลมขยับส่ายเร็วๆก่อนขยับดันสวนทิศทางที่แกนกายถูกสอดเข้ามาและนั่นทำให้แกนกายใหญ่ขยับเข้าภายในลึกขึ้น

 

“อื้ม.. อ่ะ”

 

ร่างบางทำแบบเดิมซ้ำจนกระทั่งแกนกายใหญ่ผลุบหายเข้ามาภายในจนสุด พวกเขาต่างหยุดนิ่งในท่านั้นอยู่สักพักก่อนจะเป็นร่างกายคนรุกรานที่ทนการบีบรัดตัวของช่องทางแคบนั้นไม่ไหว

 

มือหนาฟาดลงที่สะโพกกลมก่อนถาโถมเรี่ยวแรงที่มีเพื่อขยับเสือกไสแกนกายนั้นเข้าออกเร็วๆ

 

ปั่บๆๆๆ

 

เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นยามเมื่อฝ่ายรุกรานไม่ยอมเบาแรง เขายึดเอวบางไว้และขยับกระแทกกระทั้นอย่างรุนแรง

 

“อ๊าๆๆๆ ล..ลึกๆ อึ้กๆ”

 

สะโพกของเขาขยับถี่ยิบเมื่อได้ยินดังนั้น

 

“อาๆๆๅๅๅ พี่จ๋า อึ๊ก อ๊ะๆๆๆๆๆๆ”

 

เสียงครางกระเส่าปนเปไปกับสรรพนามพี่จ๋าที่ร่างบางชอบใช้มันยิ่งทำให้เขามีอารมณ์มากกว่าเดิม ร่างหนากระชากร่างบางเพียงทีเดียวร่างบางก็ลอยกลับขึ้นมาอยู่บนเตียงและถูกเขารวบตัวเอาไว้เสียแล้ว

 

สัมผัสหนักๆกดไปทั่วซอกคอและกกหู โดยมีมือบางเอื้อมขึ้นมาขยุ้มผมเขาไว้และขยับสะโพกตอบกลับอย่างเผ็ดร้อน

 

ปั่บๆๆๆ

 

“ซี้ดดด รัดแน่นชิบ”

 

“อื๊อ พ..พี่จ๋าๆๆๆ อ้ะๆๆๆๆ แรงๆ แรงอีก อึ้ก”

 

เขากระแทกแรงขึ้นอย่างเอาใจก่อนกดร่างบางให้แนบใบหน้าและลำตัวลงกับเตียงก่อนขึ้นขย่มกระแทกแกนกายต่ออย่างหนักหน่วง

 

“ม..ไม่ไหว อ่ะ อึ้กๆๆๆ อ๊าาาา”

 

เสียงกรีดร้องดังลั่น ดังขึ้นพร้อมแรงบีบรัดอย่างถึงที่สุดจากช่องทางด้านหลังและน้ำขุ่นขาวที่กระเด็นเปรอะเปื้อนไปทั่วทั้งที่นอน

 

ร่างหนาไม่รอช้าจับขาเรียวดึงเข้าหาตัวและเร่งขย่มกระแทกลงหนักๆอีกเพียงไม่กี่ครั้ง ร่างทั้งร่างของเขาก็กระตุกเกร็งและปลดปล่อยน้ำรักขุ่นข้นเข้าไปภายในร่างบางๆนั้นเช่นกัน

 

“อืมม..”

 

เขาถอนแกนกายออกจากร่างบางก่อนจับให้ร่างนั้นขึ้นมานอนเกยอยู่บนตัวเขาแทน

 

“อดอยากมาจากไหนกันพี่จีฮุน” แรงบีบที่จมูกแถมยังใบหน้าน่ารักที่ทำเป็นมันเขี้ยวเขาเสียเหลือเกินทำให้พัคจีฮุนอดยกตัวขึ้นไปกัดจมูกรั้นนั้นไม่ไหว

 

“ก็ไม่เจอแดฮวีตั้งอาทิตย์นึง”

 

อีแดฮวียู่ปากก่อนทิ้งใบหน้าลงซบอกของอีกคน ปลายนิ้วลากวนไปมารอบๆยอดอกโดยที่จีฮุนไม่ได้ห้ามปรามใดๆ เพราะเขาเองก็นอนลูบสะโพกกลมๆของแดฮวีเช่นกัน

 

“เจอกันก็ทุกวัน”

 

“เจอแต่ไม่ได้ทำแบบนี้” มือหนาคลึงสะโพกกลมแรงขึ้นด้วยความมันเขี้ยว

 

“กับแฟนพี่ พี่ก็ทำ” เสียงหัวเราะหึในลำคอของจีฮุนทำให้แดฮวีมันเขี้ยวขึ้นมาบ้าง จึงก้มลงงับเบาๆที่ยอดอกก่อนแลบลิ้นเลียช้าๆพลางเหลือบตามองประสานสายตากับคนที่มองมาอยู่แล้วด้วย

 

“ซนจริง พี่กับมันไม่ได้มีเซ็กส์กันนานแล้ว”

 

“เดี๋ยวควานลินก็จับได้หรอกว่าเมียตัวเองแอบมามีอะไรกับคนที่บอกว่าเป็นรุ่นน้องสนิทน่ะ” พูดจบใบหน้าน่ารักก็เคลื่อนลงไปพรมจูบทั่วหน้าท้องของจีฮุนแทนยอดอก

 

“มันไม่รู้หรอก แดฮวี…ถ้าจูบต่ำกว่านั้นก็ได้เรื่องแล้วนะ” เสียงเตือนไม่เป็นผลเมื่อมือบางกอบกุมแกนกายที่เพิ่งสงบลงไว้และขยับใบหน้าลงไปจนอยู่ระดับเดียวกัน ปลายลิ้นเล็กตวัดเลียช้าๆจากโคนขึ้นมาจนถึงส่วนปลายและที่สุดแกนกายของจีฮุนก็ผลุบหายเข้าไปในโพรงปากคนร่างบางจนได้

 

“อืมมมม” มือหนาปัดปรอยผมที่ตกลงมาปรกหน้าอีกคนออกและโยกเอวรับกับสัมผัสจากริมฝีปากอิ่มที่คอยปรนเปรอแกนกายของเขาเหมือนอย่างที่เคยทำอยู่บ่อยๆ

 

 

พวกเขามีความสัมพันธ์กันมาหลายเดือนแล้ว โดยที่แฟนของจีฮุนไม่เคยระแคะระคายหรือสงสัยมาก่อน อาจเป็นเพราะฝ่ายนั้นยุ่งกับการบริหารกิจการครอบครัวด้วยล่ะมั้ง ประกอบกับความที่แดฮวีน่ารักซะขนาดนี้ ควานลินถึงได้ไว้ใจ

 

จะบอกว่าพวกเขาหักหลังความไว้ใจของควานลินก็คงถูก เพราะที่จริงแล้วพวกเขาสองคนรู้จักกันมาก่อนที่จีฮุนจะมาเจอกับควานลินเสียอีก แรกเริ่มจีฮุนเห็นแดฮวีเป็นน้องที่สนิทจริงและในตอนที่ควานลินมาจีบเขาก็เป็นแดฮวีอีกนั่นแหละที่เชียร์เสียจนเขาใจอ่อน

 

เหตุการณ์พลิกผันเกิดขึ้นในคืนที่จีฮุนและแดฮวีไปงานปาร์ตี้เพื่อนของพวกเขาด้วยกันและเมาหนักจนเผลอมีอะไรกันขึ้นมา และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้จีฮุนค้นพบตัวเอง…ไม่ใช่ว่าเขาไม่เคยมีอะไรกับควานลิน พวกเขามีอะไรกันตั้งแต่คบกันยังไม่ถึงเดือนเสียด้วยซ้ำ และจีฮุนก็ต้องยอมรับว่าควานลินดูแลเขาเป็นอย่างดี

 

แต่เมื่อจีฮุนได้ลองมีอะไรกับแดฮวี เขาก็ค้นพบว่าเขามีความสุข..มีความสุขมากกว่าที่เคย และแดฮวีเองก็คิดไม่ต่างกัน ทำให้แทนที่หลังผ่านเหตุการณ์ผิดพลาดนั้นพวกเขาจะมองหน้ากันไม่ติด กลับกลายเป็นว่าตัวติดกันมากกว่าเดิม

 

 

เหมือนอย่างเวลานี้

 

 

 

“อื้มมมมม” คนที่จับแกนกายเขาให้จ่ออยู่ตรงช่องทางคับแคบส่งสายตายั่วยวนมาให้ก่อนกดสะโพกลงมากลืนกินแกนกายเขาเข้าไปทีละน้อย ทีละน้อย

 

แกนกายของเขาปวดตุบเมื่อได้ยินเสียงแกนกายตัวเองเสียดสีน้ำขุ่นขาวที่ยังคงหลงเหลืออยู่ภายในจนเกิดเสียงดังออกมา และยิ่งเมื่อสะโพกกลมจงใยขย่มขึ้นลงเร็วๆแบบไม่ทันให้เขาได้ตั้งตัวอย่างนี้ด้วยแล้ว…

 

“ซี้ดด อื้ม ดี อ่าแรงๆ”

 

แดฮวีเป็นคนที่ค่อนข้างชอบความรุนแรงในเวลาเช่นนี้ ซึ่งเหมือนกันกับเขา ผิดกับควานลินที่มักจะถนอมเขาเสียจนรู้สึกอึดอัด

 

ร่างบางทั้งขย่มทั้งส่ายสะโพกไปมาด้วยท่าทางที่ยั่วยวนที่สุด เสียงเนื้อกระทบกันของพวกเขาดังลั่นอยู่ภายในคอนโดหรูอย่างที่ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาได้ยิน มือหนาสอดเข้าไปประสานกับมือบางเพื่อเป็นหลักยึดให้ หลังจากนั้นร่างบางก็บีบมือเขาแน่นแล้วโยกสะโพกถี่เสียจนได้ยินเสียงเตียงลั่นเบาๆ

 

“อ๊าๆๆๆ พ..พี่จ๋า พี่จ๋าๆๆๆ”

 

เสียงครางกระเส่าของแดฮวีปลุกให้ไฟรักในตัวของจีฮุนลุกโชนยิ่งกว่าเดิมจนทำให้เขาอยู่เฉยไม่ได้ ร่างหนายันตัวเองขึ้นมานั่งและรั้งเอวบางให้ขย่มกระแทกเข้าหาตัวแรงๆพร้อมกับฟาดลงไปที่สะโพกกลมอย่างแรง

 

“อ๊ะ ฮ่…ฮ่ะๆๆ ม..ไม่ไหวแล้ว”

 

ปั่บๆๆๆๆ

 

“อ่ะ อ๊าาาาาา” แรงกระตุกของร่างบางตามมาด้วยการปลดปล่อยเป็นรอบที่สองกระตุ้นให้จีฮุนเร่งขยับเอวสวนและกระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมาบ้าง

 

“อ่ะๆๆ อ่าาาาาาาาา ซี้ด อย่ารัดแน่น”

 

เขาบ่นเบาเมื่อช่องทางของแดฮวีดูจะรัดเขาแน่นอีกแล้ว ร่างบางซบใบหน้าชื้นเหงื่อลงที่ไหล่ของจีฮุนก่อนโอบกอดรอบเอวนั้นไว้

 

“เหนื่อยยัง?”

 

แดฮวีผงกหัวขึ้นมองหน้าคนถามก่อนยู่ปาก “เหนื่อยแล้ว”

 

“อีกรอบสิ”

 

“ขอน้องพักก่อน” มือบางลูบหลังของจีฮุนขึ้นลงพลางพรมจูบที่ไหล่ลาดไปด้วย “น้องหายใจจะไม่ทันอยู่แล้ว”

 

“ก็ชอบแรงๆเองนี่นา ฮ่ะๆ อย่ากัดๆ” เมื่อถูกแซว แดฮวีก็กัดหัวไหล่คนแซวแรงๆทันที

 

“พี่จ๋า”

 

“หืม” มือที่กำลังลูบกลุ่มผมนุ่มอยู่ชะงักไปเล็กน้อย

 

“กลับไปต้องให้ควานลินทำด้วยนะ สงสารควานลิน” จีฮุนลูบผมของแดฮวีต่อช้าๆพลางเบี่ยงใบหน้าไปจรดปลายจมูกที่กระหม่อมนั้นบางเป็นบางคราว

 

“ไม่หึงไม่หวงพี่บ้างเลยรึไง?”

 

“ฮื่อ ค่อยมาทบต้นทบดอกเอาเสาร์หน้า”

 

แดฮวีถูกประคองให้ล้มตัวลงนอนบนเตียงโดยมีจีฮุนนอนตะแคงใช้แขนตัวเองแทนหมอนมองมายิ้มๆ จากนั้นจึงยื่นมือมาลูบแก้มแดฮวีก่อนบีบเล่นเบาๆ

 

“อย่าเล่นแก้มน้อง”

 

แดฮวีดึงมือของจีฮุนมางับ ก่อนหลับตารับสัมผัสหนักๆบนริมฝีปากที่ถูกป้อนให้โดยไม่ทันตั้งตัว ริมฝีปากอิ่มเปิดทางให้ลิ้นร้อนเข้ามาสำรวจภายในและกวาดชิมไปทั่วบริเวณ ก่อนที่แขนเรียวจะยกขึ้นโอบรั้งรอบคออีกคนลงมาแลกจูบกันอย่างแนบชิด

 

จีฮุนยกยิ้มมุมปากเมื่อเด็กน้อยของเขายินยอมแยกขาออกจากกันตามที่เขาต้องการ

 

 

 

 

 

เวลาที่อยู่ด้วยกันอย่างนี้มีเพียงสัปดาห์ละครั้ง เพราะงั้นขอฉันตักตวงเอาความสุขเข้าตัวหน่อยเถอะ แล้วจะกลับไปทำหน้าที่แฟนที่ดีของนาย ควานลิน

 

 

 

 

 

END.

อย่าปารองเท้าใส่เรา อย่ารุมประชาทัณฑ์ ฮือออออ มันผิดมากๆอ่านแล้วห้ามเอาไปเป็นแบบอย่าง ห้ามเอาไปทำตามเด็ดขาดนะคะ ฮรึก คอมเม้นท์ในบล็อกได้เลยค่ะ ในแฮชแท็ก #5129project ก็ได้ หรือจะกลับไปเม้นท์ที่เด็กดีก็ได้ ไม่ว่ากัน ขอโทษที่หายไปหลายวันนะคะ

5 thoughts on “[HoonHwi] #5129project – Unfaithful *18+*

  1. japsopa พูดว่า:

    ขอเม้นในนี้เลยแล้วกันว่านุเขินนนนนนน >< เขินทุกครั้งที่น้องเรียกจีฮุนว่าพี่จ๋า แม้จะมาจากความบาปหน่อย ๆ (ไม่หน่อยแล้วเถอะ) แต่ก็ชอบมาก ๆ เลย ชอบภาษาอซที่มันเข้าใจง่ายแบบนี้แหละ อ่านแล้วสบายตา ยิ่งพอเป็นฮุนฮวีก็รู้สึกเขินหนักกินผ้าห่มไปได้ครึ่งผืนแล้วค่ะ ขอบคุณมากๆที่มาขับเคลื่อนเรือน้อยด้วยกัน รออ่านฮุนฮวีในแบบอื่นๆอีกนะคะ

    Liked by 1 person

    • มันบาปมากค่ะแต่ก็ยังแต่ง ฮรึก 😢 เราเองก็เขินพี่จ๋าเหมือนกันรู้สึกอยากเป็นน้องของพี่จ๋า 5555 ขอบคุณเช่นกันนะคะเรามาพายเรือนี้ไปด้วยกันเถอะค่ะ

      ถูกใจ

  2. Nara พูดว่า:

    ฮรึกกกกน้องงงงง แงงง น้องน่ารักมากเลยง่ะ ไม่ๆหวเลี้ยววว พี่จ๋าก็แบบตักตวงความสุขเต็มที่5555555 รู้สึกบาปและหืดหาดไปพร้อมๆ กัน แงงงง

    Liked by 1 person

    • น้องต้องน่ารักที่สุดอยู่แล้วค่ะไม่งั้นพี่จ๋าคงไม่ติดบ่วงบาปอย่างงี้ ฮือ รู้สึกผิดนิดหน่อยที่บาปขนาดนี้ ขอบคุณนะคะที่สนใจเข้ามาอ่านกัน ฮึก

      ถูกใจ

  3. JYYYY. พูดว่า:

    กรี๊ดดดดดดดด มันแบ่บ ฮือ ข้าวผัดกะเป๊บซี่กี่ขวดดีคะ พี่จีฮุนชอบควานรุนแรงหรอ อ่านแล้วเขินไปหมด แอบรู้สึกผิดกับควานลินง่ะ แต่เราก็โอเคที่เป็นแบบนี้ แง555555555 น้องแดฮวีน่ารักตรงที่บอกให้จีฮุนยอมควานลินด้วย ฮือออ

    Liked by 1 person

ใส่ความเห็น